Bột Thông Cống Nhật Bản có tốt không?

Bột Thông Cống Nhật Bản có tốt không? Bột Thông Cống Nhật Bản có tốt không?
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Bột thông cống Yuhao Nhật Bản có khả năng phân hủy cực mạnh sử dụng cho đường ống ở trong phòng tắm, toilet, nhà bếp… Thông cầu cống dễ dàng: thông rêu, rác, thức ăn thừa, dầu mỡ vón cục, cọng rau, tóc, xác động vật… Xóa bỏ sự lo lắng tắc đường ống cống, bể phốt. Sử dụng bột thông cống Yuhao đơn giản, tiết kiệm thời gian, công sức tiền bạc. Trên hết, bột thông cống Yuhao có khả năng diệt khuẩn, khử mùi, an toàn với người sử dụng, không gây hư hại tới hệ thống đường ống.

Bột Thông Cống Yuhao

Được đánh giá hiệu quả số 1 trong các dòng bột thông cống hiện này. Sản phẩm này đang đặc biệt được ưa chuộng tại Việt Nam cũng như nhiều nước Đông Nam Á. Vậy bột thông cống Yuhao có điểm gì đặc biệt? Mời các bạn theo dõi bài viết sau để biết thêm thông tin chi tiết.

Bột thông cống Yuhao là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và đánh giá là số 1 về hiệu quả thông tắc cống do người tiêu dùng bình chọn. Sử dụng sản phẩm này là cách thông cống, bồn cầu cực kỳ nhanh và hiệu quả, được nhà nhà tin dùng bởi sự hiệu quả mà chúng mang đến.

Cơ chế hoạt động của bột thông tắc cống Yuhao

Cơ chế hoạt động của sản phẩm này không quá phức tạp. Các thành phần mang tính kiềm có trong bột thông cống Yuhao sẽ tạo ra phản ứng hóa học khi tiếp xúc với nước. Lúc này chúng sẽ tạo ra nhiệt lượng cực lớn (khoảng 100 độ C), từ đó phân hủy các chất hữu cơ gây tắc cống, bồn cầu.

Cơ chế hoạt động của bột thông tắc cống Yuhao

Cơ chế hoạt động của sản phẩm này không quá phức tạp. Các thành phần mang tính kiềm có trong bột thông cống Yuhao sẽ tạo ra phản ứng hóa học khi tiếp xúc với nước. Lúc này chúng sẽ tạo ra nhiệt lượng cực lớn (khoảng 100 độ C), từ đó phân hủy các chất hữu cơ gây tắc cống, bồn cầu.

  • Rác thải hữu cơ.
  • Thức ăn thừa.
  • Xác động vật.
  • Tóc.
  • Giấy.
  • Chất thải con người.
  • Diệt khuẩn, kìm hãm sự phát triển của vi sinh vật có hại đến sức khỏe con người.
  • Khử mùi hôi thối hiệu quả , trả lại cho gia đình bạn mùi thơm mát thoang thoảng, dễ chịu.  

Đặc biệt, với công thức phân hủy hữu cơ siêu mạnh, bột thông cống Yuhao sẽ xử lý những loại rác cứng đầu nhất kể cả dầu mỡ đã vón cục nhiều năm trong ống cống.

Khi bị tắc nghẹt cống hay bồn cầu, thay vì gọi thợ tới thì bạn chỉ cần xử lý đơn giản bằng bột thông cống Yuhao mà hiệu quả thì tương đương nhau trong khi chi phí sử dụng của bột thông cống rẻ hơn rất nhiều.

Bột thông cống Yuhao có tốt không?

Bột thông cống Yuhao được đánh giá là số 1 về tác dụng thông tắc cống, bồn cầu hiện nay và là sản phẩm được ưa chuộng nhất tại nước ta. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt?

Đầu tiên, sản phẩm thuốc thông cống Yuhao có tác dụng cực kỳ nhanh chóng trong việc phân giã các liên kết hữu cơ, từ đó tất cả các loại rác hữu cơ được hòa tan nhanh chóng. Thông thường để xử lý việc này, bột thông cống siêu mạnh Yuhao chỉ cần 10 – 30 phút trong khi các loại bột thông cống bình thường cần tới 2 – 8 tiếng.

Bột thông cống Yuhao có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi hôi thối hiệu quả và cũng rất thân thiện với môi trường. Sau khi hòa tan các chất thải, chúng sẽ chuyển hóa thành các chất không gây tổn thương cho môi trường tự nhiên.

Điểm đặc biệt khác của sản phẩm này là sự tiện lợi khi sử dụng tương tự như các loại dung dịch thông tắc cống hay viên thông cống. Thay vì cần pha với nước như nhiều loại bột thông cống thông thường khác, với bột thông cống Yuhao bạn sẽ chỉ việc đổ trực tiếp bột vào vị trí tắc nghẽn là xong. Đây là một điểm cộng lớn khiến rất nhiều chị em phụ nữ đã lựa chọn sản phẩm này.

Thực tế mà nói, khi bạn gặp phải vấn đề tắc cống, tắc bồn cầu thì hãy nên sử dụng bột thông bồn cầu Yuhao để trải nghiệm một lần! Chắc chắn sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng.

Lời khuyên dành cho bạn

  • Cần xác định nguyên nhân chính xác nhằm đảm bảo quá trình thông tắc được thực hiện hiệu quả nhất có thể.
  • Với các chất thải bị tắc nghẽn khô cứng lâu ngày, ta nên cho nước làm ướt cống trước khi đổ bột.
  • Bạn có thể đổ bột trực tiếp vào chỗ bị tắc, không cần pha bột với nước trước khi đổ, những góc kẹt khó đổ bột có thể gấp giấy thành dạng phễu để cho vào cống dễ dàng hơn.
  • Trong thời gian bột đang phân rã chất thải cặn bã cần tránh xả nước vào để bột không bị trôi đi và làm mất tác dụng thông cống.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll