Cách Đánh Thức Khả Năng Tập Trung Và Ghi Nhớ Của Trẻ

Cách Đánh Thức Khả Năng Tập Trung Và Ghi Nhớ Của Trẻ Cách Đánh Thức Khả Năng Tập Trung Và Ghi Nhớ Của Trẻ
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Tập trung không chỉ quan trọng với việc học hành, mà còn là một năng lực cần thiết cho tất cả hoạt động trong cuộc sống thường nhật của trẻ. Cách tăng cường sự tập trung và ghi nhớ đã được GS.TS Myung-kyung Lee là Giám đốc Trung tâm Tăng cường khả năng tập trung cho trẻ tại Hàn Quốc. Bằng trải nghiệm thực tế và hiểu biết về mặt lý thuyết, bà viết nên ấn phẩm Đánh thức khả năng tập trung của trẻ. Sách này cộng với Rubik 3D Nhật Bản thì không còn gì sánh bằng để giúp trẻ phát triển trí tuệ toàn diện hiện nay

Tập trung không chỉ quan trọng với việc học hành, mà còn là một năng lực cần thiết cho tất cả hoạt động trong cuộc sống thường nhật của trẻ.

✅Tạo dựng thói quen tập trung

GS.TS Myung-kyung Lee là Giám đốc Trung tâm Tăng cường khả năng tập trung cho trẻ tại Hàn Quốc. Bằng trải nghiệm thực tế và hiểu biết về mặt lý thuyết, bà viết nên ấn phẩm Đánh thức khả năng tập trung của trẻ.

Cuốn sách gồm 5 chương: Hiểu về khả năng tập trung; Phải biết thì mới tập trung được; Dù không thích nhưng vẫn phải tập trung được; Tạo môi trường, thói quen để tăng cường khả năng tập trung của trẻ  Liệu trẻ có bị mắc chứng ADHD không?

Theo tác giả, khả năng tập trung chính là chìa khóa mở ra cánh cửa thành công và hạnh phúc cho con trẻ. Bà cũng nhận định đây là một năng lực được hình thành từ những năng lực cấp thấp như xử lý thông tin, tự điều chỉnh bản thân, khả năng chú ý…

Do đó, khả năng tập trung sẽ không thể cải thiện, nâng cao nếu chỉ dựa vào y khoa hay vài ngày luyện tập. Nó cần cả một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ. Cuốn sách được viết với mong muốn đánh thức khả năng tập trung của các bạn nhỏ; để từ đó, việc học tập, giao tiếp và ứng xử trong cuộc sống sẽ trở nên dễ dàng hơn.

✅Tạo dựng thói quen tăng cường trí nhớ 

- Trước hết sẽ giúp trẻ ghi nhớ mọi điều, tiếp nhận thông tin đa chiều (gồm kiến thức, số liệu, công thức…); từ đó, các em sẽ hình thành nên niềm yêu thích học tập. Bên cạnh đó, điều này còn giúp trẻ ghi nhớ được tên, mốc sự kiện hay lời thoại, thậm chí là cả một câu chuyện dài.

1 trong những cách giúp trẻ tập trung và ghi nhớ tốt nhất đó chính là vừa học vừa chơi mang lại lợi ích và cảm giác thích thú mà không làm trẻ cảm thấy chán nản đó là chơi Rubik 3D Nhật Bản. Rubik 3D Nhật Bản đã lọt Top những trò chơi trí tuệ vượt thời đại gắn liền tuổi thơ với trẻ nhỏ. Siêu Rubik 3D qua bao đời cải tiến đến nay đã xếp được hơn 72 hình dạng thiên biến vạn hóa giúp trẻ tăng cường tính tập trung và ghi nhớ tốt nhất trong các trò chơi. Hãy cùng tìm hiểu nhé

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll