Cách Giảm Đau Khi Đi Giày Cao Gót Dễ Dàng

Cách Giảm Đau Khi Đi Giày Cao Gót Dễ Dàng Cách Giảm Đau Khi Đi Giày Cao Gót Dễ Dàng
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Đau chân là một vấn đề phổ biến mà nhiều người gặp phải khi sử dụng giày cao gót. Khi mang giày cao gót, chân phải chịu nhiều tải trọng và nhiều lần cảm thấy mệt mỏi. Nếu không được chăm sóc đúng cách, đau chân có thể dẫn đến những vấn đề về chứng tổn thương, gây ra tình trạng bệnh và giảm sức khỏe. Bạn nên chú ý tới thói quen mang giày và chăm sóc chân của mình để tránh những vấn đề về đau chân đến viêm xương khớp khi mang giày cao gót

    Hầu hết những người đi giày cao gót trong một khoảng thời gian dài trong ngày và liên tục nhiều ngày đều có cảm giác đau mỏi vùng bàn chân, nhất là ở mặt lòng. Vì mang giày cao gót dẫn đến sự gia tăng áp lực về phía xương bàn chân. Áp lực này không phân tán đều trên cả bàn chân, chúng có khuynh hướng tập trung về phía nửa trước bàn chân. Chính vì vậy gây ra hiện tượng đau mỏi bàn chân ở vùng tương ứng.

    Các nhà nghiên cứu cũng đề cập rằng việc sử dụng giày cao gót trong thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng quá tải lặp đi lặp lại của khớp gối phải gập căng để điều chỉnh lại sao cho cân bằng cơ thể. Vì vậy, sẽ dẫn đến sự đau mỏi và cuối cùng là viêm xương khớp và hội chứng đau khớp bánh chè - đùi mạn tính.

    Cách đơn giản giảm đau nhức mỏi khi mang giày cao gót tại nhà đó là dùng Thảm Massage EMS Nhật Bản bảo vệ sức khỏe chính bản thân và cả gia đình một cách tiện lợi, giữ gìn nâng niu đôi bàn chân và cột sống hôm nay lẫn tương lai, tiết kiệm tiền cả nhà dùng chỉ sau 15 phút mỗi ngày phục hồi sức khỏe nhanh chóng. 

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll