Tăng Cường Sức Khỏe Và Cải Thiện Tuần Hoàn Với Máy Massage Chân EMS

Tăng Cường Sức Khỏe Và Cải Thiện Tuần Hoàn Với Máy Massage Chân EMS Tăng Cường Sức Khỏe Và Cải Thiện Tuần Hoàn Với Máy Massage Chân EMS
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Thảm Massage chân BẢO VỆ SỨC KHỎE bằng điện sử dụng công nghệ EMS để mô phỏng động tác mát-xa chân, kích thích các huyệt đạo, khối cơ bằng xung điện. Hãy  BẢO VỆ SỨC KHỎE bằng máy massage chân với thiết kế thảm lót chân phẳng lớn phù hợp cho nhiều kích cỡ bàn chân khác nhau. 

Chân được ví như trái tim thứ 2 của cơ thể. Theo Đông y tất cả các huyệt ở chân đều ảnh hưởng đến các cơ quan khác với vô số đầu dây thần kinh nối liền với não. Tất cả máu lưu thông trong cơ thể đều đi qua mạng mạch máu dưới chân. 

 

➨ Vì vậy bảo vệ và chăm sóc đôi chân là BẢO VỆ SỨC KHỎE của cơ thể. Nếu khí huyết lưu thông tốt , cơ thể sẽ mạnh khoẻ và tránh được bệnh tật. Mà chân lại là nơi giao nhau của rất nhiều kinh mạch, tập trung nhiều huyệt đạo, nên giữ cho khí huyết lưu thông ở chân rất quan trọng.

 

 

Thảm Massage chân BẢO VỆ SỨC KHỎE bằng điện sử dụng công nghệ EMS để mô phỏng động tác mát-xa chân, kích thích các huyệt đạo, khối cơ bằng xung điện. Hãy BẢO VỆ SỨC KHỎE bằng máy massage chân với thiết kế thảm lót chân phẳng lớn phù hợp cho nhiều kích cỡ bàn chân khác nhau. 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll