Bí Quyết Xua Tan Mệt Mỏi Tại Nhà Chỉ Sau 5 Phút

Bí Quyết Xua Tan Mệt Mỏi Tại Nhà Chỉ Sau 5 Phút Bí Quyết Xua Tan Mệt Mỏi Tại Nhà Chỉ Sau 5 Phút
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Để xua tan mệt mỏi đau nhức tinh thần lẫn thể xác thì massage là giải pháp thông minh kết hợp giữa trị liệu và thư giãn được nhiều người ưa chuộng nhất. Đặc biệt là massage lòng bàn chân vì khoa học đã chứng mình rằng, lòng đôi chân có mối liên quan mật thiết tới lục phủ ngũ tạng, ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Bàn chân cung cấp nhiều dữ liệu phản ánh sức khỏe được ví như trái tim thứ 2 của con người.

     Để xua tan mệt mỏi đau nhức tinh thần lẫn thể xác thì massage là giải pháp thông minh kết hợp giữa trị liệu và thư giãn được nhiều người ưa chuộng nhất. Đặc biệt là massage lòng bàn chân vì khoa học đã chứng mình rằng, lòng đôi chân có mối liên quan mật thiết tới lục phủ ngũ tạng, ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Bàn chân cung cấp nhiều dữ liệu phản ánh sức khỏe được ví như trái tim thứ 2 của con người.

     - Tác hại của việc mệt mỏi kéo dài mà bạn không ngờ đến: 

     + Teo não, suy giảm trí nhớ: Khi mệt mỏi các tế bào não bộ bị thiếu oxy và hoạt động sẽ kém hiệu quả, thậm chí có thể bị chết dần. Dẫn tới suy giảm trí nhớ, khó tập trung hơn trong học tập, công việc, khả năng ghi nhớ và tư duy kém hơn.

     + Đau dạ dày, rối loạn tiêu hóa: trào ngược dạ dày thực quản, viêm loét dạ dày, làm mất cân bằng hệ vi sinh trong đường ruột dẫn tới một số bệnh như viêm ruột, hội chứng kích thích ruột, đau bụng, ỉa chảy, táo bón, khó tiêu,...

     + Nguy cơ tim mạch: thường gây ra những rối loạn về nhịp thở, nhịp tim tăng lên, đồng thời làm giảm lượng máu chảy đến tim và dẫn tới những bất thường trong hoạt động tim mạch. Khi mệt mỏi kéo dài sẽ làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch như tăng huyết áp, nhồi máu cơ tim...

     + Nguy cơ đột quỵ: thường dễ xảy ra khi những người bệnh có những cảm xúc quá độ, đặc biệt trong trường hợp đã có sẵn bệnh tâm lý trong người. 

     Từ cổ xưa, y học cổ truyền đã biết và lưu truyền phương pháp chữa bệnh bằng cách xoa bóp, bấm huyệt, làm ấm đôi bàn chân. Chính vì vậy, ngành khoa học hiện nay đặc biệt quan tâm và đã có nhiều nghiên cứu phát minh ra Thảm Massage Chân EMS Nhật Bản để giữ gìn sức khỏe con người, để con người tìm về nơi thư giãn, bình an, cân bằng cảm xúc mà không mất quá nhiều thời gian, chi phí.

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll