Cách Đánh Bóng Đồ Gỗ Cũ Bị Phai Màu Thành Mới Hiệu Quả

Cách Đánh Bóng Đồ Gỗ Cũ Bị Phai Màu Thành Mới Hiệu Quả Cách Đánh Bóng Đồ Gỗ Cũ Bị Phai Màu Thành Mới Hiệu Quả
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Theo thời gian, không khí ẩm, bụi bẩn sẽ khiến cho đồ nội thất làm từ gỗ của nhà bạn mất đi vẻ sáng bóng ban đầu. Lấy lại vẻ đẹp sáng bóng cho đồ gỗ cũ bằng các mẹo đánh bóng gỗ nội thất gia đình đơn giản. Đánh bóng đồ gỗ cũ hóa mới trong tích tắc, đánh là mới, phục hồi đồ gỗ cũ nhanh chóng. Với Sáp ong Beewax đến từ Đức chuyên gia khôi phục đồ gỗ cũ, sàn gỗ cũ, nội thất cũ trở lại như lúc mới mua.

Nguyên nhân dẫn đến đồ gỗ cũ bị phai màu:

 Do thời gian sử dụng: Đồ gỗ cũ sau thời gian dài sẽ chịu tác động của môi trường và con người dẫn tới giảm độ mịn, màu sắc hay sự bóng loáng ban đầu.

Do va chạm với các vật nhọn: Dù có tính cứng nhưng nếu va chạm với các vật kim loại sắc nhọn thì bề mặt đồ gỗ cũ cũng ít nhiều mất đi giá trị thẩm mỹ ban đầu.

Do điều kiện ánh sáng, độ ẩm: đây là “khắc tinh” của đồ gỗ vì nó sẽ làm bề mặt gỗ bị phai màu, nhanh xuống cấp, hư hại và khó phục hồi lại vẻ ban đầu.

Do hiện tượng mối mọt: điều này dễ thấy ở đồ nội thất từ gỗ tự nhiên, không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn giảm chất lượng biến thành đồ gỗ cũ bị phai màu và tuổi thọ của sản phẩm.

Do vết bẩn và hóa chất dính trên bề mặt: các vết nước bám lại, băng dính, sơn, hóa chất,… khi không được xử lý ngay đều trở thành cách làm đồ gỗ mới thành đồ gỗ cũ, thậm chí hư hỏng và khó phục hồi.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll