Top 3 Mẫu Áo Mưa Bền Bỉ Và Tiện Dụng Nhất Trên Thị Trường

Top 3 Mẫu Áo Mưa Bền Bỉ Và Tiện Dụng Nhất Trên Thị Trường Top 3 Mẫu Áo Mưa Bền Bỉ Và Tiện Dụng Nhất Trên Thị Trường
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Áo mưa là người bạn đồng hành quá đỗi quen thuộc với bất kỳ ai mỗi khi thời tiết chuyển biến. Và trang bị cho mình một bộ áo mưa che mưa tốt luôn là điều cần thiết. Không những là vật dụng giúp cho chúng ta che mưa mà còn đảm bảo an toàn hơn khi tham gia giao thông.Với nhiều sự lựa chọn trên thị trường thì bạn đã biết các tiêu chí nào để lựa chọn chưa? Hay những mẫu áo mưa nào đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng?
Top 3 Mẫu Áo Mưa Bền Bỉ Và Tiện Dụng Nhất Trên Thị Trường

Áo mưa là người bạn đồng hành quá đỗi quen thuộc với bất kỳ ai mỗi khi thời tiết chuyển biến. Và trang bị cho mình một bộ áo che mưa tốt luôn là điều cần thiết. Không những là vật dụng giúp cho chúng ta che mưa mà còn đảm bảo an toàn hơn khi tham gia giao thông.

Với nhiều sự lựa chọn trên thị trường thì bạn đã biết các tiêu chí nào để lựa chọn chưa? Hay những mẫu áo mưa đến từ thương hiệu nào đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng? Để giải đáp thắc mắc đó hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Các tiêu chí chọn lựa áo mưa

1. Độ an toàn

Độ an toàn luôn là tiêu chí hàng đầu khi quyết định mua bất kỳ sản phẩm nào không riêng gì áo đi mưa. Và một sản phẩm áo che mưa tốt khi được làm từ chất liệu tốt. Ngày nay, với mục tiêu lợi nhuận nhiều đơn vị sản xuất đã sử dụng nhựa tái chế, hay thuốc nhuộm độc hại để áp dụng vào quy trình sản xuất.

Những điều này đều gây nên các nguy hại đối với sức khỏe của người tiêu dùng. Như viêm da, dị ứng da và các tình trạng nguy cấp khác. Vậy nên, người dùng cần tỉnh táo và có sự chọn lựa kỹ càng để tránh gặp phải những vấn đề trên.

Ngoài vấn đề sức khỏe, sự thoải mái cũng là tiêu chí được cân nhắc. Bởi khi tham gia giao thông, những loại áo mưa không đủ tiêu chuẩn, gây vướng xíu hay trở ngại cho người lái xe luôn là các nguy cơ tiềm ẩn gặp phải tai nạn không đáng có.

2. Độ bền

Trong quá trình sử dụng áo đi mưa, các vấn đề như dễ rách, thủng hay thấm nước luôn mang lại những trải nghiệm khó chịu. Vậy nên, cần phải chọn những loại có độ bền cao.

Thông thường, bề mặt áo dày, khi kéo nhẹ có độ đanh lại thì chắc chắn được làm từ chất liệu tốt. Vải dù là chất liệu được ưu tiên hàng đầu nếu đánh giá về độ bền, tiếp đến là vải nhựa.

Còn đối với các loại áo mưa bộ, thì bạn cần chú ý độ chi tiết của các đường may. Có được gia công chắc chắn, tỉ mỉ hay không? Hay khóa kéo có thuận tiện, dễ dàng sử dụng không.

3. Mục đích sử dụng

Mỗi loại áo che mưa ra đời đều có chung một công năng. Thế nhưng, tùy thuộc vào mỗi hoàn cảnh nó lại được sử dụng khác nhau. Nếu như đi xe máy thì áo che mưa cánh dơi là loại được nhiều người dùng nhất.

Đi đường dài hay đi phượt nhất định phải chọn áo mưa bộ. Bởi nó vừa tiện lợi vừa đảm bảo được độ an toàn. Và nếu đi bộ thích hợp nhất vẫn là áo măng tô, áo quây.

Yếu tố thời trang cũng là điều khiến nhiều người quan tâm. Vậy nên, ngày càng nhiều nhà sản xuất cho ra đời nhiều mẫu mã đẹp mắt, hiện đại phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Những loại áo mưa được nhiều người tin dùng hiện nay

1. Áo mưa thời trang có kính

Áo mưa thời trang có kính là lựa chọn hàng đầu đi mưa đặc biệt cho những ai bị cận với nhiều lợi ích:

- Gọn gàng không lo bị cuốn vào bánh xe hay bị bay tà áo như áo mưa thông thường.
Áo mưa thời trang có kính được làm từ chất liệu cao su chống thấm cao cấp dẻo bền, mềm mại và thoải mái, không thấm nước.
- Thiết kế bít sườn chống nước tối đa cực kì tiện dụng.
- Có túi đựng chống nước có thể để điện thoại hoặc đồ dùng cá nhân mà không lo bị ướt.
- Nhỏ gọn, dễ dàng gấp gọn bảo quản.

- Đặc biệt, áo mưa thời trang có kính với thiết kế dây kéo, bạn có thể mặc áo mưa một cách nhanh chóng, chỉ cần khoác vào, cực kỳ tiện lợi cho những cơn mưa bất chợt kéo đến.

2. Review áo mưa cánh dơi

Áo mưa không còn là vật dụng xa lạ với bất kỳ ai mỗi khi trời mưa đến. Và đây là mẫu áo đi mưa phổ biến nhất ở nước ta. Bởi nó vừa tiện lợi và che chắn được cả người lẫn xe.

Bạn có thể tìm mua ở bất kỳ đâu, bất kỳ cửa hàng tiện lợi nào. Áo cánh dơi có rất nhiều loại để bạn lựa chọn. Từ tính năng đến chất liệu có thể kể đến như áo mưa cánh dơi trong suốt, áo mưa cánh dơi vải dù cao cấp,…

Sau nhiều năm kinh nghiệm sản xuất, đã cho ra đời mẫu áo mưa cao cấp được cải tiến hơn so với những mẫu trước. Đầu tiên là phần tà áo rộng hơn, có thể phủ kín đến ống quần. Dù bạn di chuyển bằng xe máy hay đi bộ cũng không bị ướt.

Đặc biệt, loại áo mưa cánh dơi luôn có khuyết điểm ở phần tà. Đó là dễ bị gió phất mỗi khi tà phủ ở đầu xe. Nên trong quá trình di chuyển rất dễ gây nguy hiểm.

Để khắc phục điều đó, bạn có thể chọn mua loại có thiết kế gắn với gương xe. Tà áo mưa sẽ có một phần luồng qua gương, điều này giúp cố định tà và đảm bảo người lái xe có thể quan sát được qua gương chiếu.

3. Áo mưa quân đội 

Thường được nhập khẩu Đài Loan với chất liệu vải tốt, áo che mưa quân đội hiện là sản phẩm yêu thích của nhiều người. Nylon taffeta tráng PU là nguyên liệu chính để làm nên dòng áo này. Được biết tính năng nổi bật nhất của nó là chống thấm, cản gió tốt. Đồng thời không mang lại cảm giác thô cứng cho người mặc.

Trong quá trình sử dụng không tạo ra mùi hôi vì độ ẩm. Đây là ưu điểm nổi bật khiến nhiều người dùng tin tưởng. Bởi mỗi khi trời mưa, quá trình mặc áo không những gây vướng víu. Mà nó còn tạo ra mùi hôi, đem đến những trải nghiệm khó chịu cho người dùng. Với sản phẩm này, bạn có thể hoàn toàn an tâm đặt mua và tin dùng.

Lối thiết kế phù hợp cho cả nam và nữ. Đặc biệt, áo mưa quân đội còn có kiểu dáng dành cho 2 người. Kích thước tà dài và rộng, đủ để che chắn cho cả người lái phía trước lẫn người ngồi phía sau.

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll